Sino dapat maging Presidente ng Pinas?

Dahil ang tao mahilig sa kung anu anung kalokohan. Gumawa tau ng Poll na kalokohan na di naman talaga at may bahagyang kaseryosohan. Boto na!


13 Responses to “Sino dapat maging Presidente ng Pinas?”

  1. Hampazlupa Says:

    shet! bakit wala si Eddie Gil!

    anyways, dapat radio button ginawa mo para sa poll.

  2. UhmBaggin Says:

    gusto ko pede madami, ayw ko si eddie gil, nuisance, senseless.. ahahahaha.. pero dag dag natin.

  3. Hampazlupa Says:

    ouch! baguhin mo yung mga check boxes. gawin mo radio buttons. nakapag multiple vote ako.😄

    • UhmBaggin Says:

      ahahaha.. ganun talaga. mas gsto ko madaming mapipili :3 talagang ginawa ko multiple vote.. kaunti lng kasi base voters.. yung mga pinadalhan lang. :3 kapag marami na kayu, siguro saka pa lang ako mag 1 from the choices only

  4. roan Says:

    2 votes pa lang sa dota boys!!hahahaha

    n_n

  5. roan Says:

    ang dami ko nai-vote

  6. Frame-kun Says:

    Binay paren ako men! ganyan sa Makati

  7. UhmBaggin Says:

    Keep ur votes coming. Malay nyo masama to sa SWS Surveys. hahaha.. Marami talaga pwedeng iboto, kasi pedeng mahigit sa isa ang gusto nyo iboto. :3

  8. argh Says:

    haha!! nangunguna ang dota boys.. asteeeeeeeeeg!!!

  9. sarah timbang Says:

    ako binoto ko si jejomar binay…. para xang si obama

    mabuhay ang pilipinas =)

  10. sarah timbang Says:

    si jejomar binay binoto ko..pero di ako taga makati

  11. UhmBaggin Says:

    @Sarah

    Magaling.. :3 Di ko sinama si Recom. Amp eh.

    Nangunguna pa rin naman ang dotaboys eh.. wahahah..😀

Leave a Reply

