Kung bakit di ako nakapag BLOG..

Matagal ng panahon ng makapag POST ako sa blog na ito. Bakit?

Kasi may trabaho na ako. Oo, ang dating tambay na walang ginawa kundi gumawa ng kung anu lang na gusto nya ay may trabaho na ngayon. Nakahanap ng trabaho di dahil sa galing  kundi galing sa “sipag”.

Katunog ko man ang isang presidentiable sa linyang yun, eh wala akong magagawa. Makatotohanan kasi eh. Wag na lang tau pabulag sa kung sino sinong pulitika dyan. Isipin mo ang kinabukasan mo at ng mundong ginagalawan mo, at pagkatapos kumilos ka.

Di ko man kilala ang mga bumibisita sa freak na blog na ito. Gusto ko magpasalamat sa inyo kasi hindi bumaba sa Zero(Itlog) hindi bastos na itlog kundi, 0(no views) ang blog ko. Salamat talaga, gagawin ko lahat para mabigyan ko ng panahon ang pagbblog. Masarap naman kasi itong gawin.

Salamat rin sa Rystereology na naglagay ng link ng MgaTao sa website nya. Rock on DUDE!

At sa mga nagcocomment, ROCK ON KAYONG LAHAT LALO. =D

Woohoo..

Bsta tignan nyo kung sinong TAO ang sunod na ilalagay ko dito. hahaha..

okay, kita kits..

Tags: , , , ,

Leave a Reply

